Hướng dẫn cách chọn bàn trà phù hợp với mọi phòng khách

Xin chào bạn, bàn trà là đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách dù nó có diện tích lớn nhỏ ra sao. Vì vậy bạn nên tìm mua ngay 1 mẫu bàn sofa cho phòng khách tại nội thất Go Home vì có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá vừa phải.

Tuy nhiên nếu chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì bài viết này sẽ giúp bạn biết cách chọn bàn trà đẹp, phù hợp với mọi kiểu phòng khách.

Cách chọn bàn trà không phải hối hận sau này

Về cơ bản để chọn được chiếc bàn trà như ý, thì cần nhìn nhận tổng quan phòng khách, sau đó đối chiếu với các tiêu chí sau của bàn trà để lựa chọn.

Bạn tham khảo

1.Nhận biết đặc trưng phòng khách

Phòng khách của nhà bạn có diện tích lớn hay nhỏ, hẹp và dài hay rộng, màu sắc và phong cách của bộ ghế sofa, màu sắc rèm cửa phía sau ghế sofa.

Bàn trà nên có phong cách và màu sắc hài hoà với bộ ghế sofa, ngoài ra kiểu dáng bàn trà sẽ phụ thuộc vào không gian lớn hay nhỏ và mặt bằng phòng khách.

2. Nhận biết loại bàn trà cần mua

Đó là Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.

  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp là tốt nhất, dễ chọn nhất. Đây là cách chọn bàn trà đơn giản vì nó hài hoà với mọi không gian phòng khách.
  • Màu sắc: Màu sắc bàn trà nên tương phản nhẹ so với màu ghế sofa sẽ nổi bật hơn. Ví dụ bàn trà nâu, đen cùng bố ghế sofa trắng, sữa hoặc xám nhạt.
  • Kiểu dáng: Nếu phòng khách hẹp thì nên chọn bàn hình chữ nhật và thấp, nếu phòng khách nhỏ thì bên chọn bàn bệt hình vuông hoặc tròn để tiết kiệm diện tích…

Trên đây là gợi ý cách chọn bàn trà phòng khách để bạn không thấy hối hận sau này, hãy tham khảo và tìm mua ngay 1 chiếc cho nhà mình nhé!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *