3 điều cần chú ý để thiết kế kệ sách âm tường đẹp

Xin chào bạn, kệ sách là một trong những đồ nội thất trang trí rất đẹp cho nhà ở và văn phòng dù chưa có nhu cầu sử dụng tới, vì hiện nay kệ sách không những được thiết kế kiểu dáng đa dạng mà còn nhiều loại.

Một trong số đó chính là kệ sách âm tường, vì vậy hãy tham khảo tại nội thất Go Home và tìm mua cho căn phòng của mình 1 chiếc hinh sach vo dep âm tường đẹp nhé!

Kệ sách âm tường
Kệ sách âm tường

Thiết kế kệ sách âm tường là gì

Kệ sách âm tường là loại kệ được thiết kế nằm bên trong bức tường của những căn phòng nhỏ, như cách tiết kiệm diện tích tối đa.

Điều này có nghĩa là bạn cần yêu cầu bây xây dựng thiết kế cho bạn một góc tường trống không bị đổ vữa trước khi lắp kệ sách âm tường vào đó.

Phân biệt kệ sách âm tường và treo tường

Đừng nhầm lẫn kệ âm tường với kệ treo tường, vì kệ treo tường là loại được gắn lên tường còn kệ âm tường nằm hẳn trong tường. Với những căn phòng có diện tích siêu nhỏ thì thiết kế kệ sách âm tường là hợp lý!

Lưu ý khi thiết kế kệ sách âm tường

Như đã nói ở trên, phòng khách và phòng ngủ nên được trang trí với một chiếc kệ sách dù là âm tường, treo tường thậm chí kệ đứng. Tuy nhiên đối với kệ sách âm tường không thể thiết kế bừa bãi được.

Bạn tham khảo

  • Về vị trí: Kệ âm tường đương nhiên phải được thiết kế ở nơi có tường, nhưng không bị che khuất bởi đồ dùng khác. Tốt nhất kệ sách âm tường đặt ở bức tường không bị treo bất kỳ thứ gì khác.
  • Về kiểu dáng: Thông thường kệ âm tường có hình chữ nhật vừa đủ với kích thước bức tường, nhưng nếu tường đủ lớn thì bạn hoàn toàn có thể thiết kế theo những kiểu dáng bạn thích.
  • Bệ đỡ: Bạn không cần phải dùng thanh gỗ làm bệ đỡ bo xung quanh như trong hình ảnh minh hoạ, nhưng rõ ràng như thế sẽ tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng, giúp nó bớt nhàm chán!

Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *