Kệ sách gỗ pallet là gì?

Lý do kệ sách là đồ nội thất trang trí cho nhà ở và văn phòng kể cả khi chưa có nhu cầu sử dụng tới là vì nó có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn độc đáo, như kệ treo tường hay kệ công nghiệp.

Kệ sách gỗ pallet là 1 trong những kệ sách gỗ công nghiệp hiện nay, tuy nhiên nó lại chưa phổ biến như kệ sách MFC hay MDF vì đây là loại gỗ chưa được ứng dụng làm đồ nội thất nhiều! Hãy tìm mua 1 mua kệ sách giá rẻ ở tphcm đẹp cho căn phòng của bạn nhé!

Kệ sách gỗ pallet là gì?

Kệ pallet là loại kệ gỗ công nghiệp làm từ pallet. Gỗ pallet còn gọi là gỗ dán, thực chất là được dán từ nhiều lớp veneer lại với nhau.

Bạn tham khảo

Đặc điểm kệ gỗ pallet
Đặc điểm kệ gỗ pallet

Veneer là 1 trong 4 lớp dán ở bề mặt gỗ công nghiệp MFC MDF/ HDF hiện nay, bên cạnh nó còn có acrylic laminate và melamine. Veneer là lớp gỗ tự nhiên chỉ mỏng như tờ giấy! Như vậy gỗ pallet được dán lại từ nhiều lớp veneer này theo phương vuông góc với nhau để tăng độ kết cấu.

Có nên dùng kệ sách pallet trong trang trí nội thất?

Trước hết phải nói về chất lượng kệ sách gỗ pallet, nó thực sự tốt! Khỏi phải bàn về khả năng chống thấm nước của nó, gỗ pallet có độ bền dẻo và đủ cứng cáp. Tuy nhiên loại gỗ này có 1 nhược điểm là có thể bị cong vênh nếu nhiệt độ nóng ẩm.

Song, so với kệ gỗ tự nhiên thì kệ sách pallet lại có giá thành rẻ hơn, đặc biệt là chất liệu rất bắt mắt, dễ dàng uốn cong nên có nhiều kiểu dáng cực kỳ độc đáo!

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *