Kích thước kệ tivi treo tường khuyến nghị!

Nếu bạn có ý định tìm mua kệ tivi treo tường cho phòng khách nhỏ hẹp thì bài viết này sẽ gợi ý kích thước kệ treo tường tiêu chuẩn nhất theo từng cỡ tivi, để vừa đẹp vừa không tốn kém diện tích!

Sau đó, bạn hãy ghé thăm nội thất Go Home và tìm kiếm 1 chiếc noithatgo bằng gỗ tự nhiên/ công nghiệp với thiết kế hiện đại thanh lịch, trong hơn 100 mẫu sẵn có tại đây để tìm chiếc phù hợp với nhà bạn.

Kích thước kệ tivi treo tường khuyến nghị!

Đầu tiên bạn cần chú ý đây chỉ là kích thước của kệ đặt tivi treo tường, tức là chiều rộng tối thiểu của kệ đặt tivi mà không phải toàn bộ chiều dài của bộ kệ treo tường.

Tổng kích thước chiều dài của kệ tivi treo tường còn tuỳ thuộc vào chiều dài bức tường và không gian của bộ bàn ghế sofa phòng khách, nhìn chung nó không có kích thước tiêu chuẩn.

Bạn tham khảo

kích thước khuyến nghị cho kệ tv treo tường
kích thước khuyến nghị cho kệ tv treo tường

Chiều rộng kệ treo tường tối thiểu

Nếu tivi dưới 32 inch thì kệ nên có chiều dài tối thiểu là 28 inch. Bồn tắm nằm massage Tương tự có bảng tính sau:

  • 32-49 inch TV  = 30-45 inch
  • 50-54 inch TV  = 46-49 inch
  • 55-59 inch TV  = 50-53 inch
  • 60-64 inch TV  = 54-57 inch
  • 65-69 inch TV  = 58-62 inch

Chiều cao kệ treo tường

Chiều cao của kệ treo tường không có kích thước tiêu chuẩn, nó phụ thuộc vào chiều cao trần nhà và chiều cao bộ bàn ghế sofa cũng như thể trạng trung bình của các thành viên trong nhà bạn.

Để có chiều cao lý tưởng cho kệ tivi treo tường, bạn nên dựa vào thói quen và vị trí ngồi của các thành viên trong phòng khách, nhưng nó thường dao động trong khoảng 35 – 45cm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *