Giường ngủ gỗ sồi nga tự nhiên có tốt không?

Giường gỗ sồi nga là loại giường ngủ gỗ tự nhiên có màu sắc rất đẹp, không quá nặng mà giá thành rẻ. Nhưng đánh giá về độ bền và chắc của giường sồi nga qua các tiêu chí chống thấm nước, chống mối, chống cong vênh, chịu lực thì sao?

Trước tiên, bạn hãy ghé thăm nội thất Go Home và tìm kiếm 1 chiếc giường ngủ king size gỗ tự nhiên/ công nghiệp đẹp cho ngôi nhà của mình nhé!

Giường ngủ gỗ sồi Nga có tốt hay không?

Để đánh giá được chất lượng của loại gỗ này qua các tiêu chí trên, thì hãy xem gỗ sồi Nga thuộc nhóm mấy và đặc tính của nó thế nào! Gỗ sồi Nga là loại gỗ thuộc nhóm VII, là nhóm gỗ nhẹ dễ uốn cong, nhóm này được đánh giá chịu mối chịu thấm nước kém.

Bạn tham khảo

Đánh giá chất lượng giường ngủ gỗ sồi nga
Đánh giá chất lượng giường ngủ gỗ sồi nga

Trên thực tế gia công nhiều đồ nội thất bằng gỗ sồi Nga màu trắng cho thấy loại gỗ này bám đinh ốc khá tốt, không bị vỡ nứt khi xẻ. Bồn tắm nằm massage Gỗ này có nhựa  kháng mối mọt khá tốt và nhẹ nhưng tương đối cứng và bền.

Nhận biết giường ngủ gỗ sồi Nga

Giường ngủ gỗ sồi Nga có màu vàng nhạt đặc trưng, vân gỗ hơi mờ và có dạng đường thẳng dài. Nhìn chung màu sắc vàng trắng sáng của gỗ sồi Nga là một trong những gam màu nội thất được rất nhiều khách hàng yêu thích, không chỉ riêng giường ngủ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *